TRUNG THU YÊU THƯƠNG CÙNG KIA PHÚ MỸ HƯNG

10/09/2022

Đây là món quà tri ân mà Kia dành cho Quý khách hàng, không chỉ lan tỏa niềm vui trong mùa Lễ hội, mà còn lưu dấu kỷ niệm tuổi thơ bên gia đình, bạn bè, và những người thân yêu.

 

Ngày 10/09, tại Showroom Kia Phú Mỹ Hưng đã diễn ra chương trình “Trung thu yêu thương” với sự tham dự nhiều gia đình trẻ đến tham quan, lái thử xe và đặc biệt tham gia nhiều trò chơi Trung thu ý nghĩa. Hòa chung vào không khí đón Tết Trung thu rộn ràng trên cả nước, Kia Phú Mỹ Hưng đã tạo ra một sân chơi lý tưởng, không chỉ gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng, mà còn là dịp để gắn kết cộng đồng, cùng chia sẻ niềm vui trong mùa Lễ hội.

 

Bước vào Showroow, ấn tượng đầu tiên của khách hàng sẽ là khung cảnh tràn ngập không khí Tết Trung thu, ngay tại bàn lễ tân, chú Hề và Mascot Thỏ sẽ đón tiếp từng khách hàng và tặng bong bóng nghệ thuật cho từng bé. Sau đó, từng gia đình sẽ lần lượt chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các bé bên cạnh những người thân yêu, bạn bè.

 

Trong khuôn khổ chương trình, các gia đình cùng nhau tham gia trò chơi ý nghĩa của mùa Trung thu với bong bóng và lồng đèn. Đặc biệt, đến với thương hiệu Kia, các bé sẽ được hướng dẫn làm ‘Lồng đèn Kia’- không chỉ phát triển tư duy sáng tạo cho các bé, mà còn là món quà ý nghĩa các bé tự dành tặng cho bản thân trong dịp Tết Trung thu.

 

 Ông Trần Văn Nam, khách hàng tham gia chương trình chia sẻ: “Khi tôi đến showroom cảm giác đầu tiên của tôi đó chính là sự an tâm, thoải mái và thân thuộc như trong chính ngôi nhà của mình. Có thể nói, lần đầu tiên một không gian showroom ô tô chính hãng, bên cạnh các hoạt động tư vấn sản phẩm và dịch vụ, khách hàng còn có những trải nghiệm thú vị cùng các con trong dịp Tết Trung thu”.

 

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được phục vụ tiệc ‘teabreak’ xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện. Ngoài ra, khách hàng còn được đăng ký lái thử và trải nghiệm thực tế sự tiện nghi, công nghệ vượt trội trên các mẫu xe Kia Thế hệ mới đang được yêu thích trên thị trường. Ký hợp đồng mua xe trong sự kiện, khách hàng có cơ hội nhận được ưu đãi, cùng những phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu Kia.