KIA CARNIVAL - SỨC HÚT ĐẶC BIỆT CỦA MẪU SUV ĐÔ THỊ ĐA DỤNG

10/05/2022

Thiết kế bắt mắt ấn tượng, không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều tiện nghi sang trọng, Kia Carnival - mẫu xe đa dụng và linh hoạt tạo sức hút đặc biệt và là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình và khách hàng doanh nghiệp.

Mẫu xe trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như: Màn hình đa thông tin LCD 12.3” và màn hình giải trí full HD rộng 12.3"; Hệ thống âm thanh vòm 12 loa BOSE; Hệ thống đèn nền mood light với hiệu ứng đồ họa 3D thay đổi góc nhìn và điều chỉnh 4 góc độ sáng…mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

Ngoài ra, Kia Carnival còn chinh phục khách hàng bởi sự đa dụng và linh hoạt của hệ thống ghế được bố trí thông minh: ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Cùng với đó, mẫu xe còn sở hữu khoang hành lý rộng tối đa lên đến 4.110 lít cùng với khả năng điều chỉnh linh hoạt ở các hàng ghế sau giúp người dùng thoải mái mang theo hành lý cho cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.

Đặc biệt, bên cạnh những tính năng an toàn cơ bản như 7 túi khí, hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA; Cân bằng điện tử ESP; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau;...Kia Carnival còn được trang bị các hệ thống an toàn nâng cao tiên tiến ADAS, hỗ trợ hành trình sau tay lái sẽ luôn là những giây phút tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời.