Lý Giải “Hiện Tượng” Kia Soluto Hướng Đến Ngôi Vị Số 1 Phân Khúc B-Sedan Với Doanh Số Hơn 2.500 Xe Chỉ Sau 3 Tháng Ra Mắ

19/12/2019

Thăng hoa và tuyệt vời  đây chính là hai tính từ được dùng để nói về thành công của Kia Soluto với doanh số hơn 2.500 xe chỉ sau 3 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam. Có mức giá vô cùng cạnh tranh cùng loạt trang bị tiện nghi đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng khác nhau của đa số các khách hàng, Kia Soluto tự tin giữ vị thế trên “đấu trường” ô tô dịp Tết Nguyên Đán và cả năm 2020 sắp tới.

cover-option2-20191219-11124976

Được ví như “hiện tượng” của Kia Việt Nam, Kia Soluto đã chinh phục khách hàng với 3 yếu tố chính: Mức giá cạnh tranh  Diện mạo trẻ trung  Chi phí tiết kiệm. Có thể nói, 3 yếu tố này chính là bệ phóng đưa Kia Soluto đến với thị trường Việt Nam, tiếp cận khách hàng và góp phần giúp doanh số KIA ngày càng “thăng hoa” hơn.

Mức giá cạnh tranh hàng đầu phân khúc B-Sedan

Các khách hàng trẻ, lần đầu mua ô tô hoặc các gia đình trẻ khi quyết định lựa chọn một mẫu xe, yếu tố tài chính được xem như yếu tố then chốt. Kỳ thực, để tìm được một mẫu xe vừa có phong cách cá tính, vừa phù hợp với điều kiện tài chính gia đình, lại đáp ứng đúng và đủ nhu cầu sử dụng xe của mình quả là chuyện không dễ dàng như suy nghĩ.

Tự tin chinh phục thị trường Việt Nam với mức giá cạnh tranh hàng đầu phân khúc B-Sedan, Kia Soluto đã “phả” sức nóng đến các đối thủ thuộc phân khúc B ngay từ những ngày đầu ra mắt đến thời điểm hiện tại với minh chứng qua doanh số hơn 2.500 xe chỉ sau 3 tháng phục vụ khách hàng Việt.

Diện mạo đô thị trẻ trung & năng động

Không phải ngẫu nhiên mà Kia Soluto được chọn làm mẫu xe hoàn thiện dãy sản phẩm KIA tại Việt Nam. Bởi, mẫu xe B-Sedan hoàn toàn mới này sở hữu loạt lợi điểm về cả ngoại thất, nội thất và kích thước tổng thể linh hoạt (4.300mm x 1.700mm x 1.460mm, chiều dài cơ sở 2.570mm).

Kia Soluto có kiểu dáng được thiết kế đẹp và tinh tế, tạo cảm hứng trọn vẹn khi cầm lái. Những đường nét chạy dọc thân xe tạo điểm nhấn trẻ trung và đầy thu hút. Khi mở cửa xe để ngắm nhìn khoang nội thất, hầu hết các khách hàng đều trầm trồ bởi sự rộng rãi đến bất ngờ của Soluto. Các nhà thiết kế KIA đã áp dụng thành công triết lý thiết kế phong cách BEAT vào Soluto qua những đường cong phong cách, kết hợp với các đường nét thẳng đầy cá tính, khiến mẫu xe trở nên gần gũi với các khách hàng có phong cách trẻ trung và yêu thích sự năng động.

Vận hành bền bỉ - Chi phí bảo dưỡng tiết kiệm

Tuy nhiên, bên cạnh mức giá cạnh tranh và diện mạo thu hút, yếu tố bền bỉ lại đóng vai trò chen chốt, xuất hiện trong suy nghĩ của khách hàng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để chọn mua sản phẩm. Giữa hàng nghìn câu hỏi xoay quanh một chiếc xe rồi đây sẽ trở thành “người bạn đồng hành” hoặc thậm chí là “người yêu” của mình trong tương lai, các khách hàng chắc hẳn sẽ luôn băn khoăn về chi phí bảo dưỡng, chi phí vận hành,… và các loại chi phí khác.

Kia Soluto sử dụng động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới. Xe có hộp số tự động 4 cấp chuyển số mượt mà, tay lái trợ lực điện giúp người lái dễ dàng điều khiển, tiết kiệm nhiên liệu; đi cùng phiên bản số sàn 5 cấp, hộp số và động cơ có tỷ số truyền động tối ưu ở nhiều dải tốc độ khác nhau.

Đón Tết - Vui Xuân cùng Kia Soluto

Chào đón một mùa xuân mới 2020 sắp sang, Kia Việt Nam dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn đến các khách hàng mua Kia Soluto, với mức giá sau ưu đãi chỉ 445 triệu đồng cho phiên bản AT Deluxe, 415 triệu đồng cho bản MT Deluxe và 389 triệu đồng cho phiên bản MT.