Hành trình kết nối khách hàng cùng Sorento Hybrid Hà Nội – Mộc Châu

03/06/2024

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu Kia, ngày 01/6 vừa qua, THACO AUTO tổ chức “Hành trình kết nối khách hàng cùng Sorento Hybrid” cùng khám phá cảnh đẹp thiên nhiên Hà Nội – Mộc Châu.

 

May be an image of road

Đoàn 14 xe Sorento Hybrid xuất phát từ showroom Kia Phạm Văn Đồng di chuyển đến Mộc Châu, chinh phục trọn vẹn cung đường đèo quanh co như dốc Cun, đèo Đá Trắng cao ngút trắng xóa như nối với mây trời, cung đường chữ S mềm như dải lụa, men theo triền núi với những đoạn dốc vừa phải, đoạn cua không quá hiểm trở. Các thành viên đã cùng khám phá cảnh đẹp của núi rừng, phóng tầm mắt thỏa thích ngắm nhìn vùng núi non hùng vĩ và tìm hiểu về những giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng Tây Bắc.

 

May be an image of jeep, car, road and text that says '07 DZ ፋብይ KA 92A-378.64 92A-379.80 92A'

Xuyên suốt chuyến hành trình, mẫu xe Kia Sorento Hybrid với công nghệ hiện đại mang đến cảm giác lái phấn khích, thoải mái, an toàn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xăng và motor điện tạo ra sức mạnh vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt thân thiện với môi trường hơn. Hệ thống treo kết cấu tối ưu, vận hành độc lập trên cả 4 bánh xe, giúp giảm rung động, tăng độ ổn định và êm dịu suốt chặng đường di chuyển.

 

May be an image of text

 

Không chỉ là hoạt động giao lưu thông thường, chuyến hành trình còn là khoảng thời gian thư giãn và tạo cầu nối ý nghĩa giữa khách hàng với thương hiệu Kia, giúp gắn kết, đồng hành và thấu hiểu về khách hàng của mình hơn. 

 

May be an image of jeep, road and text

 

Bên cạnh đó, mẫu xe Kia Sorento Hybrid & Plug-in Hybrid hiện đã có mặt tại các showroom Kia trên toàn quốc, sẵn sàng cho khách hàng tham quan và tìm hiểu về sản phẩm. Trong thời gian tới, THACO AUTO và thương hiệu Kia sẽ tiếp tục tổ chức đa dạng hoạt động giao lưu, khám phá mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế trên các dòng xe thế hệ mới, đúng với tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ”.

 

May be an image of 7 people, jeep, car, road and text